Amway

  • Tập đoàn Amway liên tục tăng trưởng lớn mạnh

    Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.

  • Toạ đàm “Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0”

    Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp đã tổ chức buổi tọa đàm “Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0” tại Hà Nội hôm 25.1.2019.

  • Amway Việt Nam được vinh danh vì những đóng góp hữu ích cho cộng đồng

    Amway là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.

  • Trao bằng cho 30 học viên chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa tổ chức lễ trao bằng cho hơn 30 học viên hoàn thành tốt khóa học đào tạo kiến thức thực hành dinh dưỡng cơ bản - Health Plus do Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện.

  • Trao 10.000 hộp vi chất đến trẻ em 3 - 5 tuổi bị suy dinh dưỡng tại Thanh Hóa

    Sáng ngày 31/10/2018, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm Non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.

  • 28 gương mặt ưu tú tham dự Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản 2018

    28 gương mặt xuất sắc trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2018. Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Kim Cương, đồng hành cùng các đại biểu tham gia chuyến hành trình có lịch sử lâu đời và mang tầm vóc quốc gia này.

  • Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về tinh thần khởi nghiệp

    Amway Việt Nam vừa công bố khảo sát mới nhất về tinh thần khởi nghiệp (AGER 2018) với chủ đề “Yếu tố thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp”. Theo báo cáo này, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp và thứ 1 về Thái độ tích cực đối với tiềm lực của bản thân trong số gần 49.000 người tham gia khảo sát ở 44 quốc gia.

  • Trao tặng 20 suất học bổng “Amway – Cùng Em Đến Trường”

    Nhân dịp khai trương Trung tâm hỗ trợ kinh doanh mới tại Tp.Đà Nẵng, Amway đã phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng trao tặng 20 suất học bổng “Amway – Cùng Em Đến Trường” cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

  • Nỗ lực mang đến cuộc sống mới cho trẻ em kém may mắn

    Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

  • Amway lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng Cao

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.