Amway

  • Trao 10.000 hộp vi chất đến trẻ em 3 - 5 tuổi bị suy dinh dưỡng tại Thanh Hóa

    Sáng ngày 31/10/2018, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 tại điểm Trường Mầm Non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh.

  • 28 gương mặt ưu tú tham dự Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản 2018

    28 gương mặt xuất sắc trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) năm 2018. Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Kim Cương, đồng hành cùng các đại biểu tham gia chuyến hành trình có lịch sử lâu đời và mang tầm vóc quốc gia này.

  • Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về tinh thần khởi nghiệp

    Amway Việt Nam vừa công bố khảo sát mới nhất về tinh thần khởi nghiệp (AGER 2018) với chủ đề “Yếu tố thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp”. Theo báo cáo này, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp và thứ 1 về Thái độ tích cực đối với tiềm lực của bản thân trong số gần 49.000 người tham gia khảo sát ở 44 quốc gia.

  • Trao tặng 20 suất học bổng “Amway – Cùng Em Đến Trường”

    Nhân dịp khai trương Trung tâm hỗ trợ kinh doanh mới tại Tp.Đà Nẵng, Amway đã phối hợp với Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng trao tặng 20 suất học bổng “Amway – Cùng Em Đến Trường” cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

  • Nỗ lực mang đến cuộc sống mới cho trẻ em kém may mắn

    Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em trên toàn thế giới. Đúng theo chiến lược của Amway toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

  • Amway lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng Cao

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.

  • Amway Việt Nam tiếp tục được người lao động bình chọn là công ty hàng đầu để làm việc

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã có mặt trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện. Trước đó, Amway cũng được xướng tên tại giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

  • Amway lọt vào Top 4 doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017

    Công ty Amway Việt Nam vừa xuất sắc vượt qua hàng trăm đại diện là các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á, lọt vào Top 4 Giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) công bố và được tổ chức tại Singapore.

  • Amway Việt Nam trao học bổng nhân dịp khai trương chi nhánh thứ hai tại TP.HCM

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Chi nhánh thứ hai ở TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 01 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối.

  • Ngày CSR Day của Amway Việt Nam mang Giáng sinh đến Làng trẻ SOS

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác, đồng hành cùng Làng trẻ em SOS.

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.