Amway

  • Amway lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng Cao

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.

  • Amway Việt Nam tiếp tục được người lao động bình chọn là công ty hàng đầu để làm việc

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã có mặt trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện. Trước đó, Amway cũng được xướng tên tại giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2018.

  • Amway lọt vào Top 4 doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017

    Công ty Amway Việt Nam vừa xuất sắc vượt qua hàng trăm đại diện là các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á, lọt vào Top 4 Giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) công bố và được tổ chức tại Singapore.

  • Amway Việt Nam trao học bổng nhân dịp khai trương chi nhánh thứ hai tại TP.HCM

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Chi nhánh thứ hai ở TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 01 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối.

  • Ngày CSR Day của Amway Việt Nam mang Giáng sinh đến Làng trẻ SOS

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa tổ chức Ngày tình nguyện vì cộng đồng – CSR Day tại Làng trẻ em SOS với sự tham gia của hơn 150 đối tác và nhân viên Amway. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác, đồng hành cùng Làng trẻ em SOS.

  • Hơn 2.000 trẻ em được cải thiện dinh dưỡng nhờ Nutrilite Power of 5

    Công ty Amway Việt Nam phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế chính thức triển khai năm thứ 3 chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai, sau khi kết thúc năm thứ 2 giúp 1.665 trẻ em tại tỉnh Bắc Giang cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt.

  • Việt Nam đứng đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp

    Tại “Diễn đàn khởi nghiệp trẻ 2017”, theo báo cáo khảo sát mới nhất về tinh thần khởi nghiệp với chủ đề “Khởi nghiệp trong môi trường làm việc linh hoạt” công bố: Việt Nam đứng đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp và thứ 2 về Thái độ tích cực đối với Khởi nghiệp trong số 45 nước tham gia khảo sát.

  • 17 làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ được hỗ trợ 350 triệu đồng

    17 Làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ được hỗ trợ với tổng giá trị 350 triệu đồng. Với sự chia sẻ này, hơn 3000 trẻ em kém may mắn tại đây sẽ được chăm sóc tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Amway tiếp tục dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

    Amway được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2017. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được thực hiện thường niên với sự góp mặt của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách năm nay bao gồm 100 công ty toàn cầu đến từ 17 quốc gia với tổng doanh thu hơn 82 tỷ USD.

  • 6.165 người hưởng lợi từ các chương trình xã hội của Amway

    Amway – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – chính thức công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2016. Theo đó, Amway Việt Nam đã đóng góp gần 5 tỷ đồng dành cho các hoạt động cộng đồng; tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu; 6.165 người hưởng lợi từ các chương trình xã hội của Amway.

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.