Thị trường

  • Amway Việt Nam trao học bổng nhân dịp khai trương chi nhánh thứ hai tại TP.HCM

    Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức khai trương Chi nhánh thứ hai ở TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 01 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối.

  • Cả nước có 518.000 doanh nghiệp thực tế đang tồn tại

    Theo Tổng cục Thống kê, tính đến 1/1/2017, cả nước có 518.000 doanh nghiệp (DN) thực tế đang tồn tại, tăng 176.000 doanh nghiệp và gấp 1,5 lần so với năm 2012.

  • Giá xăng tăng 429 đồng/lít

    Từ 15h ngày 19/1/2018, giá xăng E5 RON92(*) tăng 429 đồng/lít (tương đương 2,35%) lên mức tối đa 18.672 đồng/lít. Trên thị trường thế giới, giá dầu Brent Biển Bắc trên sàn giao dịch London tăng 0,48 USD/thùng (tương đương 0,7%) so với ngày 4/1/2018.

  • Hay mua hàng online, tôi tiêu hết tiền của gia đình mà không biết

    Chỉ một tiếng lang thang vào các shop online, chị Hằng đã kịp mua 2 túi xách, 3 bộ đầm, một bộ xoong nồi, hết hơn 10 triệu.

  • NutiFood ký hợp đồng xuất khẩu sữa đi Mỹ

    Ngày 18/1, tại TP.HCM, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký hợp đồng với đối tác là công ty Delori để xuất khẩu sữa qua thị trường Mỹ.

  • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên và hữu cơ sẽ là xu hướng chính của năm 2018

    Dẫu tiêu chuẩn ISO và các định nghĩa về mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Organic và các thành phần của chúng vẫn đang được tranh luận, nhưng các thương hiệu làm đẹp toàn cầu chưa bao giờ ngừng nghiên cứu để tạo ra nhiều mỹ phẩm thiên nhiên hơn nữa. Giới tiêu dùng trẻ hiện nay đang có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp hữu cơ và an toàn cho sức khỏe. Là một quốc gia giàu về nguyên liệu thiên nhiên, Việt Nam có tiềm năng rất lớn về phát triển và tiêu thụ mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm organic.

  • Nồi cá kho 12 triệu đồng: Đặc sản chài sóc ăn tết đỡ ngán

    Được mệnh danh là loài cá có thịt thơm ngon, bổ dưỡng ngang với cá anh vũ và cá hô,... nên cá chài sóc được nhiều nhà giàu Việt săn mua về ăn. Dịp Tết này, có người còn bỏ ra hơn chục triệu đồng đặt mua chài sóc về làm nồi cá kho ăn dịp Tết.

  • Từ đóa hoa hướng dương tới sữa Omega 3

    Khi tới cánh đồng hoa hướng dương, trong tôi tràn ngập cảm xúc. Có lẽ, chị Thái Hương, sáng lập Tập đoàn TH – người bày biện ra cảnh sắc tuyệt vời này muốn chuyển cho chúng ta thông điệp: “TH true milk đã luôn không ngừng nghỉ cống hiến và chăm chút từng chi tiết đời thường, cho thương hiệu luôn đẹp mãi cùng thời gian!”.

  • 8X bỏ lương 25 triệu/tháng, về làm mô hình vườn rau nhà phố

    Đang làm cho một tập đoàn viễn thông với mức lương 25 triệu đồng/tháng, anh Nguyễn Quốc Phong (SN 1985), quê huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, nay trú tại Đà Nẵng bỏ ngang về mày mò nghiên cứu, thử nghiệm trồng rau thủy canh-vườn rau nhà phố. Sau 1 năm khởi nghiệp, anh đã "bỏ túi" trên 300 triệu đồng.

  • Rau xanh tăng giá từng ngày vì rét

    Hà Nội đang bước vào những ngày giá lạnh, nhiệt độ dao động ở ngưỡng từ 9 – 15 độ C khiến cho các loại rau xanh sinh trưởng kém, dẫn đến nguồn cung cho thị trường giảm. Một số tiểu thương tại các chợ trên địa bàn Hà Nội cũng được đà “đẩy” giá.

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.