Thị trường

  • Ở nhà vẫn mặc đồ “chanh sả” với loạt items có giá ưu đãi hấp dẫn

    Nếu nàng thuộc “người chơi hệ mê đồ mặc nhà” thì lập tức xem ngay bài viết bên dưới. Nàng sẽ tìm thấy cho mình loạt gợi ý đồ mặc nhà đa dạng kiểu dáng từ xinh xắn, đáng yêu đến sexy với chất liệu vải mát mẻ, mềm mại; đặc biệt là giá sở hữu cũng rất vừa túi tiền. Cùng xem nhanh và sắm liền tay nào!

  • Tăng cường áp dụng kỹ thuật số được dự đoán dẫn đầu của TMĐT Việt Nam năm 2021

    Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới.

  • Tết 2021 - Thả ga nghe gọi xuyên Tết nhờ bí quyết này nhé!

    Tết này, để những cuộc gọi được liền mạch, người dùng đừng quên nạp tài khoản điện thoại thật đầy vừa thỏa sức trò chuyện với người thân xuyên Tết vừa có cơ hội nhận ngay voucher giảm đến 100.000 đồng.

  • Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

    Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật, nhằm giúp cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng” về thực phẩm chức năng.

  • Cherry Chile lần đầu được nhập khẩu vào Việt Nam

    Sau khi được nhập khẩu vào Việt Nam, mà cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh, cherry Chile sẽ được phân phối đến các kênh tiêu thụ như trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống cửa hàng tiện lợi và chợ dân sinh. Sự kiện lần này góp phần làm đa dạng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

  • Gợi ý 6 món đồ để bố mẹ giải trí cùng con yêu trong dịp Tết này!

    Nếu bố mẹ đang tìm mua những món đồ chơi thông minh vừa hỗ trợ kích thích trí não cho bé vừa giúp bố mẹ có thời gian tương tác với con yêu nhiều hơn, thì tham khảo ngay loạt gợi ý bên dưới. Bố mẹ có thể đặt mua dễ dàng ngay trên trang thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và nhanh chóng nhận được hàng tận nhà với dịch vụ giao hàng xuyên Tết chuyên nghiệp. Đặc biệt, bố mẹ đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm trực tiếp 100K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trong ngày 05.02. Cùng xem nhanh và đặt mua ngay hôm nay bố mẹ nhé!

  • Gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch mang đến kỷ niệm đáng nhớ về Tết

    Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội và các ban ngành về việc đảm bảo cung ứng hàng hóa và bình ổn giá dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bán lẻ SNB và đơn vị đồng hành Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Công ty Cổ phần tập đoàn Thành Lợi triển khai gian hàng Mậu dịch Nông Nghiệp Sạch từ ngày 5/2/2021 đến ngày 9/2/2021, tại điểm giao dịch Postmart số 8 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là một trong những điểm cung cấp thực phẩm sạch, an toàn của chuỗi cửa hàng Nông nghiệp sạch.

  • Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp

    Công ty Herbalife Việt Nam vừa nhận giải thưởng uy tín “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng Năm 2021”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. Đây là lần thứ 6 Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng này.

  • Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 14.380 tỷ đồng

    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 5.070 tỷ đồng lên 14.380 tỷ đồng. Với số vốn tăng lần này, Sun Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm có vốn lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

  • “Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng

    Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.