Thị trường

ManulifeMOVE ra mắt tính năng mới ‘Chỉ số sức khỏe’ giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh hơn

Cập nhật: 10:07 21/07/2020

Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích bạn tạo thói quen và duy trì vận động để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tích cực hơn. Tính năng mới này mang lại cho khách hàng dữ liệu đo lường chỉ số sức khỏe đơn giản dựa trên thuật toán khoa học và gợi ý phương pháp giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình.

Tính năng mới này được cung cấp bởi dacadoo, là đối tác công nghệ y tế toàn cầu, có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, chuyên phát triển các giải pháp sức khỏe tương tác trên nền tảng ứng dụng di động cho phép người dùng theo dõi, quản lý và đánh giá sức khỏe một cách dễ dàng với những tiện ích thú vị. Với phương pháp tính toán ‘Chỉ số sức khỏe’ này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tốt hơn sức khỏe của mình thông qua số liệu đơn giản, dễ hiểu. Bằng việc trả lời 6 câu hỏi đơn giản liên quan đến chỉ số cơ thể, dinh dưỡng, chế độ tập luyện, tình trạng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, khách hàng sẽ được cung cấp chỉ số sức khỏe được tính toán khoa học trong biên độ từ 0 (thấp) đến 1000 (thật sự khỏe mạnh). Từ đó, khách hàng có thể kiểm tra và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Khách hàng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về chế độ dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ và ghi nhận các đề xuất cải thiện sức khỏe phù hợp với từng cá nhân, điều này thúc đẩy một cuộc thảo luận ảo tương tác 2 chiều có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết với người dùng. Phụ thuộc vào những tương tác và dữ liệu hàng ngày về sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày, ‘Chỉ số sức khỏe’ của MOVE sẽ được liên tục thay đổi và cập nhật theo thời gian thực tế. Khi được theo dõi một cách nhất quán, chỉ số này sẽ cung cấp những chỉ số đáng tin cậy về mức độ cải thiện sức khỏe của khách hàng. Hành trình cá nhân hóa này được dựa trên 2.500 bài báo lâm sàng và nguồn dữ liệu khoa học rộng lớn từ dacadoo.

Bà Marilyn Wang, Trưởng khối tiếp thị và truyền thông Manulife Việt Nam cho biết: “Tính năng ‘Chỉ số sức khỏe MOVE’ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe, cảm nhận cơ thể và cải thiện lối sống của mình. Một trong những mục tiêu của chúng tôi chính là mang lại những quyết định dễ dàng cho khách hàng giúp họ kiểm soát sức khỏe tốt hơn. Khi sức khỏe trở nên hữu hình và đo lường được với một chỉ số đơn giản, dễ hiểu, chúng ta sẽ nhanh chóng cảm nhận được việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe thực sự là niềm vui mỗi ngày. Với tính năng mới này, ManulifeMOVE sẽ trở thành nền tảng hỗ trợ giúp khách hàng đưa ra những quyết định chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn bằng việc học cách thay đổi chế độ dinh dưỡng, thói quen tập luyện, cải thiện tình trạng giấc ngủ và lối sống khỏe mạnh.

Ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích tạo thói quen và duy trì vận động được Manulife xây dựng như một hệ sinh thái sức khỏe toàn diện, khẳng định vị thế thương hiệu mang lại giá trị về mặt sức khỏe, khuyến khích mọi người hướng tới lối sống khỏe mạnh hơn.

Tính năng ‘Chỉ số sức khỏe’ đã có mặt trên ManulifeMOVE, dành cho mọi khách hàng của Manulife. Tải ứng dụng trên AppStore hoặc Google Play.

Kiều Doanh/GĐ&TE


Các tin khác:

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.