Thị trường

Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 20:48 06/02/2018

Công ty Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận “Cúp Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” và “Huy Chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” cho các sản phẩm của mình trong lễ trao giải “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” 2018 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng vào ngày 4/2 vừa qua.

 

Trong số hơn 100 sản phẩm được xét duyệt năm nay, Nu Skin Việt Nam vinh dự và tự hào là một trong số 6 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng uy tín “Cúp Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” cho sản phẩm ageLOC Y-Span. Ngoài ra, các sản phẩm ageLOC TR90 Trimshake hương Sô cô la và ageLOC TR90 Trimshake hương Vani, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night một lần nữa được khẳng định chất lượng cao cấp vượt trội với giải thưởng “Huy Chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”.
 
Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. “Cúp Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” và “Huy Chương Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” đã một lần nữa khẳng định   cam kết của Nu Skin Việt Nam về chất lượng sản phẩm cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và hàng trăm ngàn Nhà Phân Phối trong sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn qua những sản phẩm chống lão hóa cao cấp và tiên tiến. Để nắm giữ vị thế dẫn đầu trong ngành khoa học ngăn ngừa lão hóa, Nu Skin đã đầu tư hàng triệu đô la và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu thế giới để cùng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chống lão hóa cao cấp, tiêu biểu là công nghệ ageLOC được áp dụng cho các sản phẩm đạt giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” năm nay.
 
30 năm kinh nghiệm nghiên cứu về ngăn ngừa lão hóa, hơn 50 thị trường phân phối trên toàn cầu cùng hàng loạt bằng sáng chế đã và đang được công nhận chính là những con số bảo chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Không chỉ thành công trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kinh doanh, Nu Skin còn là thương hiệu tiên phong trong các hoạt động xã hội. Cụ thể, trong 5 năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam ngoài thành tựu kinh doanh vượt bậc còn gây tiếng vang với những cống hiến không ngừng trong nhiều công việc thiện nguyện. Tinh thần này cũng được các nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bằng việc chia sẻ hoa hồng từ việc bán hàng để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.
 

Doanh Doanh/ GĐ&TE


Các tin khác:

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.