Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y Dược

Sự kiện do Bộ Y tế phối hợp với ng ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Việt Nam và ng ty Cổ phần Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam tổ chức.

Tham dự triển lãm có 450 gian hàng của 300 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ – là những thương hiệu hàng đầu của thế giới và Việt Nam về thiết bị y tế và dược phẩm.

Triển lãm là nơi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y dược trưng bày và giới thiệu thành tựu, kỹ thuật hiện đại và các sản phẩm tiên tiến nhất. Đồng thời, triển lãm là nơi giao lưu, trao đổi, tìm hiểu đối tác, liên doanh giữa các nhà chuyên môn y dược, nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế…

Sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm năm nay gồm dược phẩm; máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế; nội thất bệnh viện, thiết bị phòng thí nghiệm; thiết bị cứu trợ; giáo cụ, trong các trường y, dược; thiết bị xử lý chất thải; dây chuyền, sản xuất đóng gói bao bì dược phẩm và du lịch chăm sóc sức khỏe.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động giao thương, tư vấn hỏi đáp, hội thảo, tọa đàm chuyên đề; hiến máu nhân đạo, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, hoạt động hướng tới cộng đồng, phổ biến kiến thức về sức khỏe… sẽ diễn ra hàng ngày.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 14/5 tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Nguồn: https://giadinhvatreem.vn/

Xem thêm tin mới về  Giá thịt heo hôm nay - Cập nhật tình hình giá thị trường