Giải trí

Vi vu Seoul trải nghiệm Làn sóng Hàn

Cập nhật: 16:50 04/09/2019

Ngày 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tổ chức Chương trình “Seoul Beauty Showroom in Hanoi”, giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam.

Với chủ đề “Seoul Beauty Showroom in Hanoi”, Chương trình muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul. Đó chính là lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên “Seoul Beauty·ful Road”, nơi du khách có thể trải nghiệm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây. Lịch trình ngày 1 với chủ đề “Beauty & Tradition”, du khách sẽ được trải nghiệm lớp học makeup để hiểu hơn về cách trang điểm của các ngôi sao Làn sóng Hàn, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Với chủ đề “Fashion & Trend”, lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề “Healing & Relax”, lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mệt mỏi về thể chất và tinh thần.

Một điểm đến mang vẻ đẹp truyền thống ở Seoul

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Seoul makeup show, K-pop dance cover do các nhóm nhảy Việt Nam thực hiện,…  

Trong các ngày từ 5-7/9, Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul sẽ tiếp tục được tổ chức tại International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center (TP.HCM).

Ông Byeon Dong Hyeon phát biểu

Ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: Năm 2019 là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam. Trong tương lai, Seoul cũng sẽ tiếp tục kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường trọng điểm đối với du lịch Seoul.


Con phố đi bộ, mua bán sầm uất nhất ở Seoul- Myeong dong

Trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bảo Ngọc / TC Gia đình & Trẻ em


Các tin khác:

Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Trang điện tử http://www.m.giadinhvatreem.vn/ phải được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí Gia đình và trẻ em.